top of page
Search
  • suckhoexuongkhop

Phòng chẩn trị y học cổ truyền Lê Văn Thọ - Chuyên trị xương khớp hiệu quả

Phòng chẩn trị y học cổ truyền của lương y Lê Văn Thọ, Lê Văn Chiến là địa chỉ chữa bệnh tốt nhất ở Thanh Hóa, chuyên chữa những vấn đề xương khớp như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, gai khớp gối, đau xương khớp,… ở người lớn tuổi và người nhỏ tuổi. Vậy địa chỉ đây có ưu điểm gì tốt, tham khảo thêm trong bài viết sau đây.


Thông tin chung về phòng chẩn trị y học cổ truyền lương y Lê Văn Thọ - Lê Văn Chiến



Hiện tại, phòng chẩn trị y học cổ truyền Lê Văn Thọ với bài thuốc gia truyền được lưu giữ và phát huy hơn 100 năm, đã chữa khỏi cho hàng ngàn người mắc bệnh đau xương khớp trên khắp cả nước.


Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cấp giấy phép hoạt động GPKD số: 986/SYT- GPHĐ


Đặc chữa trị một số bệnh xương khớp: Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, thoái hóa đốt sống cổ, gai cột sống, đau thần kinh tọa, đau lưng, viêm nhiễm khớp, thoái hóa khớp, đau vai gáy, tê tay chân,…


Địa chỉ: Thôn Lương Thịnh - Xã Lương Sơn - H. Thường Xuân - Thanh Hóa

Hotline: 0983 892 999 – 0944 508 265


Đội ngũ lương y của p.khám chẩn trị y học cổ truyền



Với mong muốn lưu giữ bài thuốc của loại tộc, Lương y Lê Văn Thọ đã truyền nghề lại cho con trai của bản thân là Lương y Lê Văn Chiến. Lương y Lê Văn Chiến chính là đời thứ 4 chuyên điều trị bệnh xương khớp của mẫu họ Lê Văn tại Thường Xuân, Thanh Hóa.


Nắm rõ một số thông tin về giải pháp chữa bệnh của cha cùng với kiến thức học được từ trường lớp, thực tiễn. Tới nay, Lương y Lê Văn Chiến đã cùng cha của bản thân mình xây dựng phòng khám tại thôn Lương Thịnh để phục vụ bà con trong và ngoài khu vực.


Thậm chí những lúc trở ngại nhất gặp phải người có hoàn cảnh khó khăn hơn ông cũng không ngại ngần giúp đỡ người bệnh chữa trị khỏi bệnh. Sau này lúc cái tâm làm nghề thuốc, danh tiếng về tay nghề và một số bài thuốc gia truyền cực kỳ hiệu quả của ông được lây lan đi rộng rãi hơn, nhiều người nhận ra ông hơn ông mới quyết định xây dựng lại nơi khám bệnh điều trị bệnh tại nhà khang trang sạch sẽ hơn để đớn hàng chục lượt khách tới khám bệnh trị hằng ngày.


Phương thức chữa bệnh xương khớp của ông Lê Văn Thọ - Lê Văn Chiến



Người ta nhắc có bệnh thì vái tứ phương, tuy vậy vái không đúng chỗ thì tiền mất tật mang. Chính bởi thế nhiều người bồn chồn các cách điều trị bệnh bằng cách đông y gia truyền là không chính thống cũng như không công nghệ như tây y. Tuy vậy thực tế lại chứng minh điều ngược lại.


Các bệnh lý về xương khớp là một trong các căn bệnh khó điều trị nhất ngày nay, ngay cả cách tây y cũng gặp nhiều phức tạp khi trị bệnh. Rất nhiều người bênh đã từng trị bằng tây y tuy nhiên không còn có hiệu nghiệm thậm chí là còn tiêu cực đều tìm đến phòng chẩn trị y học cổ truyền Lê Văn Thọ với hy vọng có thể trị lành được. Cũng như thật may mắn lúc họ tìm đến đúng người, tất cả các người được chữa bằng các bài thuốc và liệu trình điều trị ở nhà thuốc của lương y Lê Văn Thọ đều nhận thấy được sự hiệu quả tốt chỉ sau vài ngày.


Về cách thức chữa trị bệnh của ông Lê Văn Thọ thì không có gì quá khác biệt so với các nơi khác, thế nhưng điều đặc biệt là ở bài thuốc gia truyền chữa trị các bệnh xương khớp của loại họ nhà ông và hơn hết chính là tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn của ông trong cách điều trị cho từng người bị bệnh đem lại hiệu quả cao lúc chữa trị.


Chữa trị bệnh theo giải pháp gia truyền chỉ mở huyệt, thông huyệt cũng như đắp thuốc trong vòng 9-10 ngày, bệnh dù nặng hay nhẹ nhàng cũng sẽ thuyên giảm được 70%-80% mà không bắt buộc uống thuốc, tiêm, châm cứu hay phẫu thuật. Bài thuốc gia truyền nhà ông gồm 36 vị thuốc chính và nhiều vị thuốc phụ được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên đã trị cho khá nhiều người bị bệnh trên khắp cả nước cũng như không một ai biết được chi tiết bài thuốc chữa trị bệnh là bị gì mà thần kỳ đến vậy, chỉ các người đã từng trị qua mới có khả năng cảm nhận được.


Tuy nhiên không chỉ nhờ cậy vào bài thuốc gia truyền có sẵn để người mắc bệnh uống hay đắp thuốc, mà người thầy thuốc có tâm này vẫn luôn không ngừng tìm tòi học hỏi một số phương thức chữa bệnh tiên bộ, để giúp quy trình chữa cho mỗi người bị bệnh được liền nhất và đạt hiệu quả cao nhất có khả năng.


Mỗi người bị bệnh khi tới đều được khuyên mang theo phim chụp và kết luận từ những b.sĩ để từ đấy tư vấn phác đồ điều trị tốt nhất cho người bị bệnh. Ngoài ra ông còn kết hợp một số cách vật lý chữa liệu như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, chiếu đèn hồng ngoại…tùy từng hiện tượng để đem đến hiệu quả chữa trị tối đa, giúp bệnh nhân tránh những cơn đau mà không bắt buộc dùng tới thuốc bớt đau.


Nhờ sự tâm huyết, cố gắng và nỗ lực cùng kinh nghiệm dồi dào, Phòng chẩn trị YHCT Lê Văn Thọ - Lê Văn Chiến đã gặt hái được nhiều thành công, nhận được sự phản hồi tích cực từ những y bác sĩ đầu ngành cũng như ý kiến của những người bệnh đã qua điều trị.

bottom of page